Lượt xem: 1026

Công an huyện Long Phú khởi tố, bắt tạm giam 02 đối tượng cướp giật tài sản

Công an huyện Long Phú vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 02 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản gồm: Võ Trường Tây - sinh năm 1988, ngụ ấp An Đức, thị trấn Đại Ngãi và Nguyễn Văn Thức - sinh năm 1989, ngụ ấp Ngãi hội 2, thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú.

 


Đối tượng Tây và Thức..

    Theo đó, vào khoảng 16 giờ 00, ngày 27-6-2020, em T.K.N, sinh năm 2008, ngụ xã Song Phụng, huyện Long Phú, điều khiển xe đạp trên tuyến lộ nông thôn ấp Phụng An, xã Song Phụng hướng ra Quốc lộ Nam sông Hậu. Cùng thời điểm Võ Trường Tây và Nguyễn Văn Thức điều khiển xe mô tô cùng hướng ra Quốc lộ Nam sông Hậu, thì phát hiện em N trên cổ có đeo sợi dây chuyền màu vàng. Tây và Thức nảy sinh ra ý định giật sợi dây chuyền của N. Thức chạy xe đến tiếp cận giả vờ hỏi đường, Tây nhanh chóng giật sợi dây chuyền của em N và cả 2 cùng tẩu thoát. Nhận được tin báo, Công an huyện Long Phú đã nhanh chóng đến hiện trường, tăng cường lực lượng xác minh vụ việc, trích xuất camera an ninh trên các tuyến đường và camera của người dân, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với tăng cường công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân cung cấp tin báo, tố giác tội phạm. Qua đó Công an huyện đã xác định được các đối tượng nghi vấn, tiến hành làm việc với Võ Trường Tây, kết quả Tây đã thừa nhận hành vi phạm tội, Công an huyện đã thu hồi tài sản là một sợi dây chuyền màu vàng, phục vụ công tác điều tra. Đối với Nguyễn Văn Thức, sau khi thực hiện hành vi đã bỏ đi khỏi địa phương, Công an huyện đã ra thông báo truy tìm đối tượng. Đến ngày 21-7-2020, Công an huyện Long Phú đã bắt giữ đối tượng Thức khi đang lẫn trốn tại thành phố Sóc Trăng. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Phú đang củng cố, hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

    Qua vụ việc trên, Công an huyện Long Phú khuyến cáo mọi người cần nâng cao cảnh giác, ý thức tự bảo vệ tài sản của gia đình và bản thân. Không đeo các loại trang sức quý giá đến các nơi lễ, hội, khu vực tập trung đông người hoặc sơ hở, chủ quan khi đi trên các đoạn đường vắng. Đồng thời tích cực cung cấp tin báo, tố giác các hành vi phạm tội đến cơ quan công an gần nhất để có biện pháp xử lý.

Thanh Đồng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 3849
  • Trong tuần: 74,276
  • Tất cả: 11,806,283